Những điều cần biết về thuốc strepsils orange with vitamin c

Viên ngậm Strepsils Original(Strepsils Vitamin C hay Strepsils Orange With Vitamin C)  là một trong nhiều hương vị đặc trưng mà sản phẩm Strepsils mang tới cho người dùng.  Vậy lợi ích khi sử dụng loại thuốc này là gì? Đối tượng nào nên và không nên dùng ? Cùng đọc ngay bài viết này để khám phá các thông tin mới nhất về Strepsils vitamin C nhé!

Khái niệm về viên ngậm Strepsils Original

Viên ngậm Strepsils Original, còn được gọi với tên Strepsils Vitamin C hay Strepsils Orange With Vitamin C. Đây là thuốc được sử dụng để “xua tan” các bệnh về đường hô hấp ở mức nhẹ. Thật chất, thuốc giống hệt Strepsils nhưng chỉ khác  ở chỗ có vị cam. Ngoài ra, nó còn có một số vị khác như chanh, mật ong, bạc hà…với các tên gọi như: strepsils extra strong, strepsils orange with vitamin c, strepsils honey and melon,...

viên ngậm strepsils original

Khái niệm về viên ngậm Strepsils Original là gì?

Lợi ích khi sử dụng viên ngậm Strepsils Original là gì?
Viên ngậm Strepsils Original có khá nhiều tính năng tốt trong điều trị bệnh. Đặc biệt là với người mang hệ hô hấp kém. Một số lợi ích mà thuốc Strepsils Vitamin C sở hữu như:

Lợi ích trị rát họng, đau họng khi sử dụng viên ngậm Strepsils Original
Phải biết rằng, mỗi viên ngậm Strepsils Original đều chứa thành phần thuốc  gồm hai loại: Amylmetacresol và Alcol 2,4-diclorobenzyl. Đây là những dược chất có tác dụng mạnh, làm triệt tiêu các ổ viêm tồn tại sâu trong họng. Qua đó, nó giúp người bệnh thoát khỏi nhiều cơn đau, rát họng triền miên mãi không khỏi. Với trường hợp chỉ bị viêm ở mức nhẹ, sử dụng viên ngậm này đều đặn trong 1 tuần đầu tiên. Triệu chứng này chắc chắn sẽ hết hoàn toàn, không tiến triển nặng thêm.

strepsils vitamin c

Viên ngậm Strepsils Original trị ho, rát họng hiệu quả

Lợi ích tiêu diệt và khử trùng nhiễm khuẩn khi sử dụng viên ngậm Strepsils Original
Ngoài việc chữa hô hấp hiệu quả, các dược chất của viên ngậm Strepsils Original còn có khả năng: Tiêu diệt các vết nhiễm khuẩn trên miệng cho dù bất cứ nguyên nhân nào gây ra. Đồng thời, chúng còn khử trùng hiệu quả do sở hữu tá dược tinh dầu Khuynh diệp – “Vũ khí” sát khuẩn đã được nhiều tài liệu về cây thuốc trong y học nói tới.

Lợi ích giúp thông mũi, trị ngạt mũi khi sử dụng viên ngậm Strepsils Original
Tinh dầu khuynh diệp kết hợp với dược chất trong viên ngậm Strepsils original. Nó sẽ làm người bị ngạt mũi  nhanh khỏi. Chỉ cần trong tích tắc khi ngửi hương tinh dầu. Bởi vì, mùi thơm ẩn trong khuynh diệp có công dụng làm đường thở thông thoáng, dễ chịu hơn.

strepsils orange with vitamin c

Viên ngậm Strepsils Original trị ngạt mũi rất tốt

Lợi ích chữa hôi miệng khi sử dụng viên ngậm Strepsils Original
Nghe có vẻ không liên quan nhưng sự thực, viên ngậm Strepsils Original hoàn toàn có thể trị hôi miệng. Vị ngọt của thuốc, hương thơm của khuynh diệp cộng hưởng với tính khử khuẩn cao của hoạt chất. Tất cả giúp đánh bay chứng hôi miệng tưởng chừng rất khó chữa chỉ trong một thời gian ngắn

Lợi ích dùng được cho nhiều đối tượng khi sử dụng viên ngậm Strepsils Original
Một số thuốc chỉ được dùng cho một đối tượng. Nhưng với viên ngậm Strepsils Original, bạn có thể dùng cho trẻ em trên 6 tuổi thoải mái. Vì Strepsils vitamin C có hình dạng giống như viên kẹo, với màu vàng óng bắt mắt lại có vị ngọt ngon. Do vậy, rất dễ cho trẻ em dùng mà không lo  chúng  sợ hãi, không dám ngậm thuốc

Lợi ích không quá nhiều tác dụng phụ khi sử dụng viên ngậm Strepsils Original
Vì chỉ là dạng viên ngậm với hàm lượng mỗi viên không quá lớn. Do đó, viên ngậm Strepsils Original hầu như không có bất cứ một tác dụng phụ nặng nề nào. Do vậy, bệnh nhân khi sử dụng sẽ yên tâm, không lo lắng khi dùng thuốc này.

viên ngậm strepsils original

Viên Strepsils Original không có quá nhiều tác dụng phụ nguy hiểm

Lợi ích vận chuyển dễ dàng khi sử dụng viên ngậm Strepsils Original
Nếu phải  công tác cùng cái họng đau rát, bạn hoàn toàn có thể mang viên ngậm Strepsils Original theo. Thiết kế của thuốc nhìn chung khá nhỏ gọn, dễ mang. Vì thế, cầm đi đâu cũng rất thuận tiện, dễ dàng.

Giá của viên ngậm Strepsils là bao nhiêu?

+ Viên ngậm Strepsils giá chung 3000 VNĐ/vỉ, mỗi vỉ 2 viên

+ Viên ngậm Strepsils xanh, cam 135.000 VNĐ/50 vỉ, mỗi vỉ 2 viên

+ Viên ngậm Strepsils  đỏ 255.000 VNĐ/100 vỉ, mỗi vỉ 2 viên

+ Viên ngậm Strepsils đồng 24 viên/hộp: 26.000 VNĐ

Ai nên và không nên dùng viên ngậm Strepsils Original?

Đối tượng nên dùng viên ngậm Strepsils Original

Với viên ngậm Strepsils Original, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cho các đối tượng sau

+ Người trưởng thành bị bệnh về hô hấp ( ho, đau họng, rát họng)

+ Người trưởng thành bị dị ứng thời tiết dẫn đến sổ mũi, ngạt mũi

+ Người trưởng thành bị bệnh nhiễm trùng họng ( viêm, sưng, hôi miệng)

+ Người trưởng thành muốn sát khuẩn họng bằng strepsils orange with vitamin c

+ Trẻ trên 6 tuổi mắc các triệu chứng về hô hấp thể nhẹ

strepsils vitamin c

Người bị ngạt mũi, rát họng, ho nhiều nên dùng viên ngậm strepsils original

Đối tượng không nên dùng viên ngậm Strepsils Original

Tuy chỉ là loại thuốc thường nhưng viên ngậm Strepsils Orange with Vitamin C vẫn được khuyến cáo: Không nên dùng cho một số đối tượng đặc biệt. Cụ thể như:

+ Người già, trẻ nhỏ

Người già, trẻ nhỏ nếu chẳng may mắc các bệnh về hô hấp cũng không nên dùng strepsils  vitamin c. Bởi vì, dạng bào chế theo viên của thuốc rất dễ khiến người già hoặc trẻ nhỏ bị hóc. Do người già mắt kém, chức năng tiếp nhận thức ăn nhai nghiền đã suy giảm. Còn trẻ em thì chưa hoàn thiện trí tuệ, sự hiểu biết, có thể nuốt trọn viên thuốc làm tắc thở. Như vậy, rất nguy hiểm

+ Phụ nữ mang thai, cho con bú

Đâty là đối tượng đặc biệt nhất, cần tránh dùng Strepsils Orange With Vitamin C. Vì, phụ nữ mang thai hay đang cho bú, đồ họ ăn uống đều sẽ truyền cho thai nhi, trẻ sơ sinh. Vì thế, khi thuốc vào cơ thể các bé sẽ gây độc tố. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển bình thường của chúng. Hậu quả có thể bị dị tật, trí tuệ kém…

+ Người có tiền sử bị hen

Những người bị hen nên thật cẩn thận khi sử dụng strepsils vitamin c. Bởi vì, thành phần có trong thuốc có thể làm gia tăng nguy cơ bùng phát bênh hen trở lại.

+ Người dị ứng với thành phần của thuốc

Đọc những thành phần của thuốc mà bản thân đã từng bị dị ứng. Hoặc tương tác với nó thì không nên sử dụng loại thuốc này.

Trên đây đã trình bày cho người đọc về những khía cạnh cơ bản mà viên ngậm Strepsils Original mang lại cho bệnh nhân. Hy vọng bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích qua bài viết này.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc Augmentin uống trước hay sau ăn? Những lưu ý khi sử dụng

Bạn nên biết: Cách pha thuốc khí dung Ventolin và Pulmicort theo đúng liều lượng

Những thông tin về giá và địa chỉ mua thuốc Acemuc 100mg bạn nên biết