Chia sẻ một số ưu điểm của Strepsils Extra Strong trong chữa bệnh

Strepsils Extra Strong là một trong những loại thuốc ngậm ho Strepsils vô cùng hiểu quả. Tuy nhiên những lợi ích của loại thuốc này trong việc chữa bệnh là gì? Hãy tham khảo bài viết sau nhé.

1/ Thuốc trị ho Strepsils Extra Strong là gì?

Viên ngậm Strepsils Extra Strong cũng như tất cả các loại thuốc Strepsils khác. Nó có công dụng lớn trong điều trị một số bệnh về hô hấp, nhiễm khuẩn. Được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Vì mang hương bạc hà mát lạnh nên chúng có tên là Strepsils Extra Strong

2/ Ưu — nhược điểm của Strepsils Extra Strong trong chữa ho như thế nào?

Strepsils Extra Strong có rất nhiều ưu — nhược điểm trong chữa bệnh cho con người. Qua đó, mang lại sức khỏe tốt cho người bệnh khi chằng may mắc bệnh. Vậy viên ngậm strepsils có tác dụng gì? Cùng gọi tên những ưu-nhược điểm của nó dưới đây:
Ưu điểm của Strepsils Extra Strong trong chữa bệnh
+ Dùng để trị ho
Với những trường hợp ho khan, lâu ngày không khỏi, dùng thuốc không ăn thua. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng thử Strepsils Extra Strong xem sao. Với 2 thành phần chính 2,4 Dichlorobenzyl Alcohol và Amylmetacresol, đây là 2 loại thuốc chống viêm mạnh. Do đó, khi sử dụng có thể ngăn chặn những cơn ho tái diễn. Khiến bạn đỡ mệt mỏi, khó chịu hơn.
+ Đả thông ngạt mũi, sổ mũi
Trong bảng thành phần của Strepsils, dễ nhìn thấy có một loại tên menthol. Đây là tá dược có chất hương, mùi vị như bạc hà. Menthol theo tài liệu khoa học có tác dụng sát trùng, chữa cảm sốt hiệu quả. Vị thơm mát của menthol lãn tỏa sẽ làm thông thoáng các lông mũi dày đặc, lưu thông mạch máu tốt. Từ đó, giúp bệnh nhân không bị ngạt mũi khó chịu nữa.
+ Dùng sát trùng họng
Strepsils Extra Strong như đã nói ở trên chứa menthol. Nó là chất có khả năng sát trùng tương đối mạnh. Vì thế,để phòng tránh hay chữa bệnh ho, đau họng. Hãy dùng Strepsils Extra Strong như một cách để khử khuẩn, ngăn chặn rủi ro bị nhiễm trùng tối đa. Từ đó, giúp các bệnh về hô hấp không còn đường sống trong cơ thể chúng ta nữa
+ Giảm đau họng hiệu quả
Với những bệnh nhân đã bị các bệnh mãn tính về hô hấp lâu năm. Nếu chỉ sử dụng thuốc uống thì sẽ không có tác dụng triệt để. Vì vậy, hãy kết hợp sử dụng kèm viên ngậm này. Bạn cần hiểu rằng, cơn đau họng là do chúng ta bị các chủng vi khuẩn xâm nhập, trú tại họng gây ra. Chúng tạo ra những vùng sưng, viêm vô cùng nhức nhối, khó chịu trong đó.
Các dược chất của thuốc Strepsils extra strong như 2,4 Dichlorobenzyl Alcohol, Amylmetacresol sẽ chống lại những tác nhân trên. Khi ổ nhiễm khuẩn trong họng được bao phủ bởi mấy hoạt chất đó. Nó sẽ bị ức chế, dần dần các chỗ sưng giảm hẳn đi và tiêu tan nhanh chóng.
+ Khử mùi hôi miệng
Ưu điểm liên quan đến sức khỏe của strepsils extra strong còn giúp khử mùi hôi miệng. Nhiều bệnh nhân mắc chứng bệnh này do gặp các vấn để về tiêu hóa, hô hấp. Vì thế, khi trị ho bằng Strepsils sẽ giúp bạn khử luôn mùi hôi miệng hiệu quả. Đây là tác dụng của chính của menthol — Một trong những thành phần có trong viên ngậm này.
Strepsils Extra Strong trong chữa bệnh ho rất tốt
Ưu điểm của Strepsils extra strong theo đặc điểm thuốc
+ Dễ uống
Strepsils Extra Strong đã che lập mùi vị khó chịu của mình bằng nhiều loại hương thơm khác nhau. Do vậy, nó khá dễ uống. Thích hợp để dùng cho mọi đối tượng khác nhau
+ Phân liều dùng chính xác
Dạng bào chế dạng viên đem đến cho Strepsils Extra Strong việc phân liều cực chính xác. Bạn sẽ yên tâm uống đúng hàm lượng cần thiết.
+ Màu sắc bắt mắt
Thuốc có nhiều vị, ứng với mỗi kiểu là màu sắc minh họa y hệt. Vi dụ: vị cam thì viên thuốc màu cam,…Vì thế, với nhừng trẻ trên 6 tuổi, rất dễ để cho chúng sử dụng. Vì ở độ tuổi này, các bé sẽ nhận thức viên thuốc như một cái kẹo mà thôi
+ Thuận tiện vận chuyển
Không giống như dạng thuốc nước ( dạng lỏng, siro…) dễ vỡ và đổ. Strepsils Extra Strong được bọc trong vỉ thuốc kín, nhỉ gọn. Vì vậy, việc mang theo khi đi chơi, làm ăn, công tác cũng thuận lợi, không gặp khó khăn nào.
Strepsils Extra Strong vận chuyển dễ dàng
Nhược điểm của Strepsils Extra Strong trong chữa bệnh
Tuy có quá nhiều những ưu điểm ẩn chứa trong loại thuốc này. Song, Strepsils Extra Strong vẫn tồn tại vài chỗ hạn chế như:
+ Khó bảo quản
Strepsils Extra Strong dễ chay nước do biến đổi thời tiết hay đặt ở nơi ẩm thấp. Vì thế, gây khó khăn cho công tác bảo quản
+ Dễ gây hóc
Thiết kế viên dạng tròn nên người già, trẻ nỏ dễ bị hóc, rất nguy hiểm khu dùng Strepsils Extra Strong.
+ Giá thành không ổn định
Với những điểm mua Strepsils Extra Strong khác nhau, giá cả cũng sẽ lên xuống thất thường. Phụ thuộc vào 1 số thứ như: điều kiện kinh tế dân cư, giá mặt bằng chung, chi phí sản xuất mỗi chỗ…
Những điều cần biết khi sử dụng viên ngậm Strepsils Extra Strong
+ Không dùng cho người già, trẻ em dưới 6 tuổi
+ Chỉ dùng tối đa 12 viên ngày ( người lớn), không được quá liều
+ Chưa tác dụng nhanh
+ Không dùng viên ngậm Strepsils Extra Strong cho phụ nữ có thai , đang cho co bú.
+ Bệnh nhân mắc các bệnh về hô hấp mãn tính: hen suyễn, phổi, suy hô hấp…
+Người suy gan, thận
Xem thêm: strepsils orange with vitamin c là gì? Những lợi ích mà thuốc mang lại ra sao?

Strepsils extra Strong không dùng cho người già
Hy vọng bài viết về ưu — nhược điểm của Strepsils Extra Strong sẽ là kim chỉ nam. Giúp bạn cân nhắc để điều trị bệnh của mình tốt nhất.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc Augmentin uống trước hay sau ăn? Những lưu ý khi sử dụng

Bạn nên biết: Cách pha thuốc khí dung Ventolin và Pulmicort theo đúng liều lượng

Những thông tin về giá và địa chỉ mua thuốc Acemuc 100mg bạn nên biết