Giải đáp thắc mắc: Giá thuốc Ventolin dạng xịt và khí dung bao nhiêu?

Hiện nay, thuốc Ventolin đang được bày bán rất nhiều. Mỗi nơi lại có mức giá khác nhau. Vậy thực tế, giá thuốc Ventolin dạng xịt và khí dung là bao nhiêu? Bạn hãy tham khảo để biết thêm thông tin về vấn đề này.

1/ Giá thuốc Ventolin loại xịt là bao nhiêu ?

Tính theo mặt bằng chung tại các cơ sở, đại lý phân phối, giá thuốc ventolin xịt ở thời điểm này là 84.000 VNĐ. Thông số trong 1 hộp thuốc này bao gồm: 1 bình xịt có khối lượng thuốc 100mg. Tương đương với sử dụng được khoảng 200 liều/ hộp. Tuy nhiên, tùy từng nơi sẽ có mức giá chênh rẻ hơn hoặc ít hơn con số 84 nghìn phía trên. So với những dạng bào chế Ventolin khác. Ở dạng bình xịt này có thể thấy số tiền bỏ ra ở mức trung bình, phù hợp với túi tiền của người bệnh. Hơn nữa, với tỷ lệ bệnh nhân mắc bệnh ngày càng tăng với mật độ chóng mặt.
Nguyên nhân dẫn có giá thuốc Ventolin xịt ở thời gian hiện tại ra sao?
Giá Ventolin luôn được nhà phân phối cân nhắc. Nhằm để đảm bảo đa số người bệnh đều có thể mua sử dụng nhiều nhất. Bởi vì, nếu là người chỉ ở dạng hen nhẹ, Ventolin chưa phải thuốc cần dùng thường xuyên. Nhưng với người mắc bệnh hen nặng, cấp tính, không có Ventolin theo người sẽ rất nguy hiểm.
Chỉ cần một tác nhân nhỏ như khói bụi, thuốc lá, nước hoa. Thì con đường dẫn tới cơn hen bộc phát không thể tránh khỏi được nữa. Những lúc như vậy, Ventolin sẽ là “vị cứu tinh” cho mạng sống của người bệnh. Do vậy, chỉ cần bỏ ra chưa đến 100.000 VNĐ để sở hữu loại thuốc này thực sự rất rẻ, không có gì là quá đắt cả.
Giá thuốc Ventolin xịt là bao nhiêu trên thị trường?

2/ Giá thuốc Ventolin khí dung ở mức bao nhiêu?

Giá thuốc Ventolin khí dung chia theo hàm lượng
Giá thuốc Ventolin khí dung ở mức bao nhiêu theo bạn? Theo báo cáo của các địa điểm bán thuốc gửi về cho chuabenhhohap.vn, Ventolin dạng khí dung đang được niêm yết với giá như sau:
+ Ventolin khí dung ( Ventolin Nebules 2,5 mg) giá sẽ là 160.000 VNĐ/ hộp. Trong đó, có 5 ống/ vỉ, mỗi hộp chứa 6 vỉ.
+ Ventolin khí dung ( Ventolin Nebules 5 mg) bán ở mức 300.000 VNĐ/ hộp. Bao gồm: 6 vỉ/ hộp, 5 ống/ vỉ.
Sở dĩ, Ventolin khí dung có giá cao như vậy là bởi vì, nhu cầu sử dụng trong điều trị là cực lớn. Những bệnh nhân bị hen phế quản cấp độ nặng, không thể tự thở được phải dùng dạng thuốc này.Bên cạnh đó, người bị co thắt phế quản do viêm phế quản cấp, khí thủng phổi gây ra cũng sử dụng Ventolin để chữa bệnh. Đồng thời, đây cũng là nhóm thuốc được liệt vào tủ thuốc cấp cứu. Dành cho đối tượng có vấn đề về phế quản, đặc biệt là hen suyễn.
So sánh giá thuốc Ventolin khí dung và xịt
Nghĩa là, nếu so sánh tính chất và giá cả của thuốc xịt với khí dung, rõ ràng dạng khí dung sẽ cao hơn trên cả hai khía cạnh. Bởi lẽ, thuốc xịt là khi bệnh nhân còn đủ tỉnh táo, sức lực để có lực tác động vào bình, xịt vào họng giải quyết tại chỗ.
Còn người bệnh một khi đã không thở được nghĩa là đã quá nặng, phải có người và cồng cụ hỗ trợ. Vì thế, giá thuốc Ventolin khí dung đắt hơn do là “thần dược” xuất hiện lúc nguy cấp nhất. Bệnh nhân đang phải đối mặt với cái chết cận kề chỉ diễn ra trong vài giây mà thôi.
Giá thuốc Ventolin khí dung ở mức bao nhiêu theo bạn?
3/ So sánh giá của Ventolin dạng xịt và khí dung với các dạng khác của thuốc
Với các dạng bào chế khác, thuốc Ventolin giá bao nhiêu chưa thể nêu ra một con số cụ thể. Nhưng dựa trên mặt bằng chung, ta có thể nhận thấy giá dao động chi tiết cho từng sản phẩm. Đó là:
+ Ventolin dạng viên nang 200mg: 90–100.000 VNĐ/ hộp
+ Ventolin dạng viên nén 2mg, 4mng: 45–60.000 VNĐ/ hộp
+ Dang thuốc ventolin uống: 20–22.000 VNĐ/ hộp
Nhìn chung, giá thuốc Ventolin ở mức phải chăng, không quá đắt khi nhìn về các tác dụng mà nó mang lại. Sự chênh lệch về giá giữa những dạng bào chế là hoàn toàn dễ hiểu. Bởi vì, nó còn phụ thuộc vào nguyên liệu, dây truyền sản xuất. Cũng như phương thức đó mang lại tác dụng nhanh hay chậm cho bệnh nhân nữa.
4/ Mua thuốc Ventolin ở đâu thì tốt?
Trên cả nước, có rất nhiều cơ sở buôn bán thuốc tây y. Tuy nhiên cần dựa vào tính chất, mô hình kinh doanh cũng như uy tín. Để từ đó, xác định xem mua ở đâu tiết kiệm hơn. Thông thường, thuốc sẽ được mua ở các địa điểm như:
Giá thuốc Ventolin ở công ty thuốc
Giá thuốc Ventolin tốt nhất chính là mua tại công ty thuốc. Bởi vì, nếu người mua tìm được đến đây, hãng sản xuất sẽ không phải mất chi phí vận chuyển. Đồng thời tiền chiết khấu phần trăm cho các bên phân phối cũng không cần.
Do đó, người mua sẽ tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ. Tuy nhiên, công ty thuốc hay ở xa trung tâm, khu dân cư. Do đó, dù rẻ hơn thị trường nhiều nhưng khá ít người lựa chọn lên tận đơn vị cung cấp để mua.
Giá thuốc Ventolin ở chợ thuốc, đại lý
Đây những địa điểm tập trung nhiều loại bào chế của Ventolin. Tuy nhiên, không nên mua theo hình thức này bởi vì chợ thuốc thường đổ buôn. Nếu bán lẻ họ sẽ lấy bán giá rất cao. Do họ nhập buôn mà lại bán chỉ 1–2 sản phẩm thì sẽ không đủ chi phí trả thuê mặt bằng ở chợ, nhân công, tiền nhập hàng…Vì thế, địa điểm trên vẫn chưa phải nơi có giá thuốc ventolin tốt nhất cho bạn
Giá thuốc Ventolin tại chợ thuốc thế nào?
Giá thuốc Ventolin ở nhà thuốc
Cách thông minh để mua được Ventolin giá hời là hãy tìm tới nhà thuốc. Bởi lẽ, họ là chuỗi cửa hàng bán quanh năm. Khối lượng nhập kho tương đối lớn, đem lại lợi nhuận cho công ty thuốc. Vì vậy, họ sẽ được chiết khấu %. Số tiền hoa hồng đó tuy không nhiều nhưng sẽ giúp hiệu thuốc cân bằng về giá cả. Từ đó, đem tới cho người bệnh mức giá rẻ, hợp lý nhất có thể.
Như vậy, giá thuốc Ventolin xịt bao nhiêu? Giá thuốc Ventolin khí dung ở mức bao nhiêu ?Làm thế nào để mua với giá thuốc Ventolin tốt nhất? Tất cả đã được giải đáp ngắn gọn và đầy đủ qua những chia sẻ trên. Hy vọng, sẽ giúp bạn được ít nhiều trong việc hiểu và chữa bệnh hen tốt nếu gặp phải.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc Augmentin uống trước hay sau ăn? Những lưu ý khi sử dụng

Bạn nên biết: Cách pha thuốc khí dung Ventolin và Pulmicort theo đúng liều lượng

Những thông tin về giá và địa chỉ mua thuốc Acemuc 100mg bạn nên biết