Thuốc Augmentin 500mg có giá bao nhiêu tiền? Địa chỉ nào uy tín?

Nếu bạn còn băn khoăn không biết thuốc Augmentin 500mg giá bao nhiêu tiền và nên mua thuốc ở đâu để đảm bảo uy tín nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.

thuốc augmentin 500mg
Thuốc Augmentin 500mg giá bao nhiêu  trên thị trường

1/ Trên thị trường thuốc Augmentin 500mg có giá bao nhiêu?

Như đợt mình mua, mình cũng không không biết thuốc augmentin 500mg giá bao nhiêu trên thị trường đâu. Chỉ là tiện có hiệu thuốc gần nhà thì rẽ vào mua thôi ý. Lúc ý có giá tầm 177. 000 VNĐ/ hộp 12 gói. Mỗi gói hàm lượng ghi 500mg. Mà thuốc còn có nhiều dạng bào chế nữa. Để viết review bài này chuẩn nhất, mình cũng ra một số nhà thuốc khác hỏi.  Kèm tham khảo trên mạng tại các trang tin chuyên về thuốc. Qua đó, mình tổng hợp được cho chị em như sau:
+ Thuốc Augmentin 250mg giá 135.000 VNĐ/ hộp 12 gói
+ Thuốc Augmentin 625mg giá 15.000 VNĐ/ viên
+ Thuốc Augmentin 500mg giá 175.000 VNĐ/12 gói/hộp
+ Thuốc Augmentin 1g: 28.000 VNĐ/ 14 viên/2 vỉ/hộp
Như vậy, giá Augmentin còn phụ thuộc cả hàm lượng nữa. Đợt em dùng là hàm lượng 500mg, mà đây là thuốc kháng sinh. Nghĩ cũng liều vì tự ý dùng. Cũng may ra được chị chủ hiệu thăm hỏi và kê cho dòng 500mg nên ít lo lắng đi. Vì thế, mình khuyên chị em nên đến viện khám trước để bác sĩ chỉ định loại phù hợp nhất với mỗi trường hợp. Sau đấy, có thể căn cứ theo giá mình thu thập để đi mua không bị quá đắt nhé.

2/ Tham khảo giá tại các địa điểm bán thuốc Augmentin 500mg 

Với kinh nghiệm đã mua và sử dụng thuốc này trị bệnh. Mình sẽ đưa ra gợi ý giá tại các địa điểm bán thuốc augmentin 500mg uy tín. Bản thân trải nghiệm, biết rõ cho mọi người. À, mình ở Hà Nội, nên sẽ viết nhận xét chủ yếu ở đây. Còn ở tỉnh khác mình vẫn sẽ cập nhật lại qua các trang tin nhé. Vì không thực tế khảo sát nên mọi người không ở gần mình có thể tham khảo và thử mua. Sau đó, phản hồi lại xem có đúng giá như vậy không nha!
– Tại phố Phương Mai, Hà Nội
+ Nếu bạn nào ở Hà Nội như mình đều biết rằng, Phương Mai là con đường được mệnh danh ” Phố thuốc” tại Thủ Đô. Bởi vì, có đến 3 viện lớn nằm trên dọc khu vực này. Vì thế, dễ dàng thấy các địa điểm bán thuốc Augmentin 500mg đan xen nhau. Vì vậy, giá cũng khá cạnh tranh. Thông thường, mức giá sẽ vào khoảng 172.000 VNĐ – 200.00 VNĐ với dạng gói 500mg, 224.000 VNĐ dạng viên 625mg. Các kiểu còn lại dao động ở mức giá giống các nơi khác.  Theo mình, giá có vẻ nhỉnh hơn mặt bằng chung nhưng đảm bảo thuốc sẽ luôn mới nhất. Do số lượng người mua mỗi ngày quá nhiều. Hơn nữa, vì nhập khẩu tại các quốc gia lớn, chất lượng tốt.  Nên mình nghĩ giá cao cũng không có gì đáng ngại.
+ Một số nhà thuốc khu vực Phương Mai có bán Augmentin bạn có thể tham khảo:
1/ Pharmacies Phuong Mai – 15/18 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
2/ Nhà thuốc Phương Đông – 114 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
3/ Nhà thuốc Minh Trí – E8 số 5 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
thuốc augmentin 500mg viên
Thuốc Augmentin 500mg giá bao nhiêu tại Phương Mai?
– Tại phố Đê La Thành – Hà Nội
Nhìn chung, những địa điểm bán thuốc Augmentin 500mg khu vực Đê La Thành dao động quanh mức chung.. Không quá cao khi so với nhiều nơi khác. Người mua chù yếu ở đây là cho trẻ em vì nơi này giáp danh với viện nhi trung ương. Mình hay thấy các mẹ mua cho con tập trung ở một số nhà thuốc như: Bảo Phúc, Bách Linh, Thủy Tiên….
– Tại TP. HCM
Như đã nói ở trên, do không sống ở khu vực này nên mình sẽ trả lời câu hỏi thuốc augmentin giá bao nhiêu dựa trên những website mình thấy qua mạng để chị em tự so sánh và tham khảo nhé. Mong sẽ có phản hồi từ phía mọi người
Mình thấy có vài địa chỉ nhận được sự tìm kiếm khá cao từ người dùng, giá thành cũng ở mức vừa, không biến động quá nhiều. Ví dụ, tại Bệnh viện ĐH  Y dược Hồ Chí Minh, Augmentin được bán hơn 172.000 VNĐ/hộp 500mg/ 12 gói. Gợi ý vài địa điểm bán thuốc Augmentin 500mg cho chị em đây:
+ Nhà thuốc Long Phụng –   55 Đường số 3, KP13, Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân, Hồ Chí Minh
+Nhà thuốc Phương Thúy –  Số 4, Khu  3,  Trung Mỹ Tây, Q. 12, Hồ Chí Minh
thuốc augmentin 500mg giá bao nhiêu
Một nhà thuốc ở TP. HCM bán thuốc Augmentin 500mg
Nguồn: https://chuabenhhohap.vn/thuoc-augmentin-500mg.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc Augmentin uống trước hay sau ăn? Những lưu ý khi sử dụng

Bạn nên biết: Cách pha thuốc khí dung Ventolin và Pulmicort theo đúng liều lượng

Những thông tin về giá và địa chỉ mua thuốc Acemuc 100mg bạn nên biết