[Góc chia sẻ] Thuốc Augmentin bao nhiêu tiền? Các dạng bào chế ra sao?

Nếu bạn đang thắc mắc thuốc Augmentin bao nhiêu tiền, tác dụng ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé.
1/ Tác dụng của thuốc Augmentin là gì?
Augmentin là dạng kháng sinh có phổ khuẩn rộng chống lại các vi khuẩn thường gây bệnh trong cộng đồng và bệnh viện. Tác dụng ức chế men beta lactamese của clavulanate mở rộng phổ kháng khuẩn của amoxiccillin đối với nhiều loại vi khuẩn, kể cả các vi khuẩn kháng sinh khác thuộc nhóm bete lactam. thuốc augmentin dạng uống dùng 2 lần trong ngày được chỉ định để điều trị ngắn hạn các bệnh nhiễm khuẩn sau: 
– Nhiễm khuẩn đường hô hấp trên(bao gồm Tai-Mũi-Họng) như viêm amidan, viêm xoang, viêm tai giữa.
 – Nhiễm khuẩn đường hô hấp dưới như viêm phế quản cấp và mãn, viêm phổi thuỳ và viêm phế quản phổi, phù phổi, áp xe phổi. Nhiễm khuẩn niệu sinh dục như viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm chậu, bệnh hạ cam, bệnh lậu; 
– Nhiễm khuẩn da và mô mềm như nhọt, áp-xe, viêm mô tế bào, nhiễm khuẩn vết thương, nhiễm khuẩn ổ bụng. 
– Nhiễm khuẩn xương và khớp như viêm xương tuỷ. 
– Nhiễm khuẩn răng miệng như áp-xe ổ răng.  
2/ Trên thị trường thuốc Augmentin giá bao nhiêu?
Thuốc Augmentin giá bao nhiêu còn dựa rất nhiều vào dạng bào chếvà hàm lượng của chúng . Mỗi loại Augmentin lại có mức thu khá khác nhau được biểu thị như sau:
·         Thuốc Augmentin dạng viên giá bao nhiêu?
+ Với thuốc augmentin 500mg: 170.000 VNĐ
+ Augmentin 625 mg: 212.000 VNĐ/ hộp 14 viên
+  Augmentin BD 625 mg: 190.000 VNĐ/hộp/14 viên
·         Dạng gói
+ Augmentin 500/62.5 sac 500mg: 200.000 VNĐ/ hộp/12 gói
·         Thuốc Augmentin dạng chai ( tiêm/ uống) giá bao nhiêu
Augmentin 1.2g được bày bán với mức giá 460.000 VNĐ/ hộp/ 10 chai
Augmentin giá bao nhiêu phụ thuộc dạng bào chế, hàm lượng hiện nay
Thuốc Augmentin bao nhiêu tiền nếu mua tại các trang mạng?
Ngày nay, cùng với sự bùng nổ và phát triển của ngành công nghệ. Việc phổ cập mạng lưới internet đã gần như phủ sóng toàn lãnh thổ Việt Nam. Người người, nhà nhà đều có thể tận dụng sự ưu việt của mạng để kết nối trò chuyện. Hoặc mua sắm quần áo, dụng cụ ra gia đình. Thậm chí, mua thuốc chữa bệnh được qua mạng. Vì thế, sẽ không khó khăn để nhìn thấy những quảng cáo Augmentin bắt mắt. Được giao bán công khai và trao đổi trực tiếp trên đó. Nếu mua qua hình thức này, thuốc Augmentin bao nhiêu tiền tuy chưa thể tính toán cụ thể. Nhưng chắc chắn rằng, sẽ rẻ hơn với các cách để sở hữu khác.
Lý do là vì, thực chất, những gian hàng bán trực tuyến đó đều trực thuộc công ty sản xuất. Cũng có trường hợp do  đại lý phân phối cấp cao đứng lên mở ra. Vì thế, thuốc augmentin giá tiền luôn được cố gắng để ở mức tối ưu. Cam kết rẻ nhất có thể cho người bệnh thoải mái so sánh, chọn lựa.
Augmentin được bày bán trên các trang mạng
Tìm mua Augmentin giá rẻ nhất ở đâu?
Dựa vào các giá theo các nơi bán phía trên. Có thể thấy rằng,nếu tìm mua Augmentin giá rẻ nhất ở đâu vẫn nên tới nhà thuốc. Vì, ngoài việc số tiền bỏ ra mang thuốc về điều trị dễ chịu hơn nhiều chỗ ra. Mua tại địa điểm này, bạn sẽ được người dược sĩ tư vấn, hướng dẫn cách dùng thuốc hợp lý. Đảm bảo an toàn cho bạn cũng như để phát huy hiệu quả thuốc một cách cực kỳ chuẩn xác.
Tóm lại, qua các vấn đề được nhắc tới: Thuốc Augmentin giá bao nhiêu? Tìm mua Augmentin giá rẻ nhất ở đâu? Chúng tôi hy vọng sẽ giúp bệnh nhân có sự chọn lọc, tìm hiểu thật kỹ trước khi mua thuốc. Để ai cũng mua được với giá rẻ mà bệnh nhanh chóng khỏi hẳn. Đem lại cuộc sống hạnh phúc, xua tan nỗi lo về bệnh tật, chi phí chữa bệnh, thuốc men cho mọi người.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thuốc Augmentin uống trước hay sau ăn? Những lưu ý khi sử dụng

Bạn nên biết: Cách pha thuốc khí dung Ventolin và Pulmicort theo đúng liều lượng

Những thông tin về giá và địa chỉ mua thuốc Acemuc 100mg bạn nên biết